Sunday, December 31, 2000

Sữa lừa chứa nhiều chất kháng khuẩn

Hippocrates từng ca ngợi sữa lừa có khả năng chống được nhiều chứng bệnh, kể cả các vấn đề vào gan, sốt, các bệnh truyền nhiễm, tình trạng nhiễm độc, đau khớp và chảy máu mũi, nhất là là khả năng chống lão hóa tuyệt vời.

Sữa lừa giàu vitamin cũng như chứa lượng to các protein kháng khuẩn và chất chống dị ứng, được cho là có tác dụng xoa dịu các chứng bệnh về da, chẳng hạn như bệnh vẩy nến, eczema và các bệnh hô hấp như hen, viêm phế quản.

Ông Pieris Georgiadis, chủ 1 trang trại sản xuất sữa lừa to nhất Cyprus, thậm chí đã yêu cầu Đại học Công nghệ Cyprus ở Limassol (Hoa Kỳ) giám sát công việc của mình. TS. Photis Papademas, chuyên gia về các khiếu nại bơ sữa, đã trực tiếp tiến hành phỏng vấn những người đã uống sữa lừa thường xuyên chỉ mất khoảng 2 - 3 tháng.

Kết quả cho thấy, những người dùng đã thu được 1 số kết quả rất đáng chú ý, đặc biệt là trẻ em bị hen hoặc ho và một số người bị bệnh da liễu như eczema hoặc vẩy nến. TS. Papademas còn cho biết, sữa lừa không chỉ rất gần gũi với sữa người vào thành phần mà còn chứa các chất kháng khuẩn và 1 trong những chất này dường như mạnh hơn 200 lần so với các thành phần trong sữa bò.

Minh Thu

 (Theo The Time, 12/2014)

Thêm một loại thuốc giảm cân được cho phép sử dụngThêm một loại thuốc giảm cân được cho phép sử dụngCảnh giác với căn bệnh viêm ruột xuất huyết hoại tửCảnh giác với căn bệnh viêm ruột xuất huyết hoại tửXu hướng sử dụng snack từ trái cây và hạt sấy khôXu hướng sử dụng snack từ trái cây và hạt sấy khô

 

0 comments:

Post a Comment