Sunday, December 31, 2000

Phương pháp uống nước đẩy lùi ung thư

Uống nước ngay lúc thức dậy giúp điều trị và bộ phận ngừa nhiều bệnh như: đau đầu, đau nhức cơ thể, viêm khớp, bệnh tim, bệnh động kinh, bệnh béo phì, bệnh lao, viêm màng não, bệnh thận, nôn, viêm dạ dày, tiểu đường, táo bón, bệnh tử cung, tai và bệnh cổ họng...

Phương pháp uống nước đẩy lùi ung thư

Uống nước về buổi sáng là liều thuốc tự nhiên cực rất tốt cho sức khỏe.

Phương pháp:

Ngay khi thức dậy, trước khi làm bất cứ điều gì, bạn nên uống ngay một ly nước (khoảng sắp 200 ml). Hãy nhớ rằng, nếu như bạn không thể uống hết được lượng nước này ngay khi đó, thì hãy kể từ từ và nâng cao dần lượng nước mỗi ngày.

Bạn đánh răng và vệ sinh cá nhân buổi sáng, nhưng hãy chờ sau 45 phút hãy ăn sáng như thường lệ và sau đó không ăn hoặc uống bất cứ thứ gì trong vòng hai giờ.

Kết quả:

Theo các nghiên cứu đã chứng minh, ví dụ thực hiện theo đúng phương pháp trên, nhiều bệnh đã được đẩy lùi với những khoảng thời gian nhất định. Cao huyết áp 30 ngày, các khiếu nại vào dạ dày 10 ngày, tiểu đường 30 ngày, Táo bón 10 ngày, Ung thư 180 ngày.

Sử dụng phương pháp điều trị này chẳng phải có tác dụng phụ, ngoài việc bạn sẽ đi tiểu nhiều hơn vào những ngày đầu lúc mới thực hiện.

Bạn hãy nhớ rằng, nước uống, các hoạt động hàng ngày và gìn giữ sức khỏe là những cách đơn thuần nhất để kéo dài cuộc sống khỏe mạnh.

Cách uống trà nóng của người Trung Quốc và Nhật Bản trong các bữa ăn thay vì nước lạnh rất khoa học. Bởi nước lạnh sẽ làm chậm quy trình tiêu hóa và cô đặc lượng dầu tiêu thụ và dẫn đến ung thư. Bạn cũng nên thử ứng dụng phương pháp này để tăng cường sức khỏe của chính mình.

 

7 công dụng khác của khoai tây có thể bạn chưa biết7 công dụng khác của khoai tây có thể bạn chưa biếtMẹo nhận biết mì chính thật, giảMẹo nhận ra mì chính thật, giảNgười mẫu xinh đẹp biến dạng vì bị tình cũ tạt axitNgười mẫu xinh đẹp biến dạng vì bị tình cũ tạt axit

 

(Theo VTC news)

0 comments:

Post a Comment